xem bảng giá ulytan

   telephone Hotline:0982 042 519

  • - Lập kế hoạch công việc hàng tuần, tháng, quý, năm và báo cáo công việc với cấp trên.

    - Mọi thông tin chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

    ==>  Địa điểm làm việc: 146 Phố Yên lãng -Thịnh Quang-Đống Đa - Hà Nội

  • - Biên tập và xử lý các tài liệu dịch thuật 146 chuyên ngành một trong các ngôn ngữ Trung, Nhật, Hàn, Nga, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Lào, Campuchia, Thái Lan, Thụy Điển, Đan Mạch, Hà Lan - Quản lý, điều phối các dự án các ngôn ngữ được giao. - Các công việc khác theo quy định của công ty.
  • - Biên tập, xử lý các tài liệu dịch thuật tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại. ( chủ yếu là tài liệu form, hợp đồng, quyết định, chứng chỉ các loại, các hồ sơ dịch thuật công chứng ... )

    - Có năng lực kiểm tra, đánh giá chất lượng bản dịch tất cả các chuyên ngành.

  • - Tạo lập và quản lý các chiến dịch quảng cáo Facebook của công ty bao gồm các loại hình quảng cáo CPC, CPM, quảng cáo Promote Page, Promote Post. - Theo dõi, phân tích và tối ưu cho các chiến dịch quảng cáo Facebook. - Lập báo cáo kết quả chiến dịch định kỳ. - Cập nhật kiến thức, xu hướng công nghệ mới về Facebook Marketing và quảng cáo Facebook.
  • Bạn là Marketer tài năng, bạn muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, bạn là người ham học hỏi và muốn được đào tạo các kỹ năng còn thiếu. Hãy gia nhập vào đội ngũ nhân viên tài năng của chúng tôi.

  • Được hưởng đầy đủ cách chế độ đãi ngộ, lương thưởng hấp dẫn và các chế độ du lịch theo công ty. Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và cởi mở. Chỉ làm việc trong giờ hành chính. Lương: Thỏa thuận

  • - Biên tập và xử lý các tài liệu dịch thuật tiếng Anh đa ngành ở công ty. - Quản lý, điều phối các dự án dịch thuật được giao - Các công việc khác theo quy định của công ty và quy định chung của phòng dịch thuật tiếng Anh. - Chịu toàn bộ trách nhiệm liên quan đến chất lượng bản dich theo tiêu chuẩn chất lượng đã được quy định. - Xây dựng cơ sở dữ liệu từ vựng, cơ sở dữ liệu thuật ngữ và quản lý các nguồn tham khảo.

  • - Lên kế hoạch phỏng vấn tuyển dụng dựa trên đề xuất của các bộ phận và kế hoạch phát triển của công ty.

    - Tổ chức xây dựng các biểu mẫu, quy trình tuyển dụng nhân viên, cộng tác viên bao gồm cả cộng tác viên người nước ngoài.

    -Tổ chức xây dựng, biểu mẫu quy chế, xét tăng lương, thưởng quý, cuối năm.v..v và các chế độ đãi ngộ

  • - Cấp phát VPP, công cụ làm việc - Cập nhật, tổng hợp số liệu cấp phát theo loại và theo Bộ phận sử dụng, lập báo cáo tình hình cấp phát. - Quản lý trang thiết bị, điện nước, văn phòng phẩm, phục vụ cho công tác văn phòng và làm thanh toán các chi phí đó. - Quản lý hồ sơ, công văn đi và đến của công ty. - Sắp xếp lịch trình công tác, đặt vé máy bay, phòng khách sạn cho cấp trên. - Tìm kiếm và tuyển dụng các nhà cung cấp đáp ứng các tiêu chí công ty đề ra
  • - Dịch thuật các tài liệu thuộc mọi chuyên ngành khác nhau tùy thuộc vào khả năng và năng lực của mỗi ứng viên. 2.Yêu cầu: - Cẩn thận, chi tiết trong công việc. - Sử dụng thành thao gmail và các phần mềm Microsoft Office. - Trả bài đúng tiến độ cam kết. - Tuân thủ tuyệt đối các quy định của công ty dành cho cộng tác viên. -Số lượng: 30 người
  • Dịch các tài liệu tiếng anh có mẫu sẵn

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ ULYTAN

liên hệ ulytan